MEMBER EVENTS

Explore our Community member events

Dec 23, 2018

F&B CLUB | FOOD CLUB Talk

Sự kiện ra mắt FOODCLUB dành riêng cho các anh chị ...
Dec 10, 2018

Google Digital 4.0 | Sự kiện VIP Day – Lớp học đặc biệt & Giao lưu cùng Mr. Kent

Thay mặt cho đội ngũ team Việt Nam Digital 4.0, Y-Nest ...
Nov 25, 2018

Airbnb Hosting Courses by Nguyen Ha Linh | Lớp học kinh doanh Airbnb

Đi từ kinh nghiệm thực tiễn của một người đã ...
Dec 01, 2018

Pharmalink | Workshop “ Quy Trình Lập Kế Hoạch Digital Marketing cho Doanh Nghiệp Dược ”

WORKSHOP : " Quy Trình Lập Kế Hoạch Digital Marketing ...
Nov 10, 2018

Pharmalink | Workshop “ Quy Trình Lập Kế Hoạch Mở Nhà Thuốc Từ A Đến Z ”

Kế hoạch mở một nhà thuốc mới có thể là 1 ...
Nov 11, 2018

M&P | Lễ Ra Mắt Cộng Đồng Marketing Dược Việt Nam Pharmacom

PharmaCom được thành lập với tầm nhìn trở thành một tổ ...
Nov 11, 2018

M&P | Khóa Huấn Luyện Marketing Dược Thực Chiến Cuối cùng của năm 2018

M&P ACADEMY được thành lập với mong muốn trở thành Học ...
Oct 29, 2018

Workshop: Tài Khoản Quảng Cáo & Tối Ưu

Blogger Donnie Chu với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ...

F&B CLUB | FOOD CLUB Talk

Dec 23, 2018 13h30->16h30

F&B Club hay Food Club sẽ chính thức ra mắt với hoạt động đầu tiên ngày 23/12, nhân dịp Giáng sinh!
__

THÔNG TIN CHUNG:

Chủ đề sự kiện: FOOD CLUB Talk.

Thời gian: 13:30-16:30.

Ngày: Chủ nhật, 23/12.

Địa điểm: Y-Nest Coworking Space, tầng 4, TTTM V+, Hoà Bình Green City, 505 Minh Khai, quận HBT, Hà Nội.

Audience: chỉ dành cho các anh chị là chủ hoặc giám đốc điều hành các thương hiệu thực phẩm và ẩm thực, đăng ký làm thành viên của Food Club.
__

CHƯƠNG TRÌNH:

  • 13h30
    Đón khách, welcome drink.
  • 13h45
    Mở đầu, giới thiệu nhanh về ý tưởng Food Club. Giới thiệu nội dung chương trình.
  • 14h00
    “Future Consumer in F&B Approach – Người tiêu dùng tương lai từ góc nhìn ngành F&B”.
    Diễn giả: Mr Nguyễn Minh Đức – Phó Tổng Giám đốc Ernst & Young Việt Nam, Business Consultancy;
  • 14h30
    “Restaurant Cost & Expense Control – Kiểm soát chi phí và chi tiêu trong kinh doanh nhà hàng”.
    Diễn giả: Ms Nguyễn Phương Chi – Giám đốc The Lapis Luxury Boutique Hotel, nguyên Giám đốc Kinh doanh Mercure Hanoi (Accorhotels).
  • 15h00
    “Starbuck’s Success from Digital Transformation Strategy – Thành công của Starbuck từ Chiến lược chuyển đổi Số”.
    Diễn giả: Mr Trịnh Minh Giang – Đồng sáng lập IZZI Asia, Giám đốc VMCG.
  • 15h30: “Chương trình và cách thức hoạt động của FoodClub” – Mr Trịnh Minh Giang.
  • 16h00: Giao lưu (networking) – Chúc mừng Giáng sinh.
  • 16h30: Kết thúc.
    __

ĐĂNG KÝ:

Chỉ dành cho các anh chị là chủ hoặc giám đốc điều hành các thương hiệu thực phẩm và ẩm thực, đăng ký làm thành viên của Food Club: http://bit.ly/2OesC5O

Các bạn đã đăng ký và đủ điều kiện sẽ nhận được thông báo qua email và mobile.

Join This Event

Google Digital 4.0 | Sự kiện VIP Day – Lớp học đặc biệt & Giao lưu cùng Mr. Kent

Dec 10, 2018 9h00-12h30

Google Digital 4.0:Lớp học đặc biệt và giao lưu cùng Mr. Kent Walker – Phó chủ tịch cấp cao về các vấn đề toàn cầu của Google

-Thay mặt cho đội ngũ team Việt Nam Digital 4.0, Y-Nest Coworking Space xin mời anh/chị tham gia sự kiện giao lưu cùng Mr. Kent Walker – Phó chủ tịch cấp cao về các vấn đề toàn cầu của Google đến thăm và làm việc tại Việt Nam Digital 4.0.

– Thời gian: Từ 09:00 – 12:00, thứ 2 (10/12/2018)
– Địa điểm tổ chức: Y-nest Coworking, tầng 4 TTTM V+, số 505 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Nội dung chính của sự kiện sẽ bao gồm:
– Hai lớp học của chương trình Google Digital 4.0 là lớp B1 – Xây dựng một thương hiệu dễ nhớ và A1 – Tăng hiển diện doanh nghiệp trên Google (Google My Business)
– Giao lưu với Mr.Kent. Trong buổi giao lưu đó sẽ có mặt của nhiều đơn vị báo chí & một số cơ quan ban ngành, Mr. Kent sẽ giải đáp những thắc mắc liên quan đến chương trình Việt Nam Digital 4.0.

Hồ sơ của giảng viên:
-Mr. Bùi Quang Cường
CEO of I-Viet Agency
Google Partner
Chuyên viên đào tạo trên một số kênh CEO Chìa Khoá Thành công, FPT, MLand

-Mr. Nguyễn Hoàng Hiệp
CEO & Founder – REVOGROUP
Giám đốc Chiến lược Truyền Thông cho các thương hiệu Tràng Tiền Plaza, Ngân hàng Bảo Việt, Thời trang Owen, Winny, Sun Group, Vinaphone, Nguyễn Sơn Bakery ,Saigon Smile Spa…

Link đăng ký:

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSc438dvFV4DfrUaQxPK28csyi7IsqZGU69mkYTVOzJ53ZIUUw/viewform

Join This Event

Airbnb Hosting Courses by Nguyen Ha Linh | Lớp học kinh doanh Airbnb

Nov 25, 2018 13h30 -> 19h00

THU NHẬP TRĂM TRIỆU TỪ MÔ HÌNH KINH DOANH HOMESTAY BÀI BẢN

⚡ Nhu cầu kinh doanh mô hình dịch vụ nghỉ dưỡng ngày một phổ biến: từ nhà không sử dụng đến, phòng ngủ thừa, hay thậm chí chỉ là sofa giường cũng được tận dụng tối đa theo mô hình Kinh tế Chia sẻ – đem lại thu nhập thụ động hàng chục triệu đồng thậm chí hàng trăm triệu mỗi tháng cho người kinh doanh.

⚡Bạn đã biết tới sự xuất hiện của Airbnb – nền tảng đặt phòng đang trở thành “mỏ vàng” của rất nhiều chủ homestay “nhạy bén” cùng thời cuộc?

⚡Lớp học kinh doanh từ mô hình Airbnb sẽ là buổi chia sẻ và cố vấn cởi mở từ CEO Nguyễn Hà Linh – Co – Founder của chuỗi homestay Laam House.

⚡ Đi từ kinh nghiệm thực tiễn của một người đã và đang làm trong ngành dịch vụ trên 10 năm với nhiều thương hiệu thành công và từ thực tiễn “chinh chiến” trên “mặt trận Airbnb”, Nguyễn Hà Linh sẵn sàng giúp bạn giải đáp những thắc mắc và tháo gỡ những khó khăn trong việc set up, vận hành và marketing phát triển chuỗi homestay của mình.

► BẠN NHẬN ĐƯỢC “GÌ” KHI THAM GIA LỚP HỌC?
🔸Những điểm cần lưu ý khi Setup mô hình Airbnb.
🔸Bí quyết chọn điểm Vàng kinh doanh.
🔸Cách vận hành một mô hình Airbnb.
🔸Bí quyết Cung cấp dịch vụ khách hàng 5 sao.
🔸Phân tích mô hình của học viên trong lớp học.

⚡Hãy để lại email để đăng ký ngay nếu bạn có đủ đam mê và xác định rõ mục tiêu “tham gia chinh chiến” tại trận địa homestay cực nóng trên nền tảng này.
——–
► THÔNG TIN LỚP HỌC
🔸Thời gian: 13h30-19h00, Chủ Nhật (25/11/2018)
🔸Địa điểm: Y-Nest Coworking Space, Tầng 4 – Trung tâm thương mại Hòa Bình Green, Số 505 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
🔸Hãy để lại email và số điện thoại để nhận thêm thông tin về lớp học nhé!
#Airbnb #lophocairbnb #Startup #YnestCoworkingSpace

Join This Event

Pharmalink | Workshop “ Quy Trình Lập Kế Hoạch Digital Marketing cho Doanh Nghiệp Dược ”

Dec 01, 2018 13h30 -> 17h

Bạn đang trong quá trình xây dựng bộ phận Digital cho doanh nghiệp Dược ?
Bạn không biết xây dựng cấu trúc phòng Digital Marketing ra sao ?
Bạn không hiểu đặt mục tiêu nhiệm vụ cho phòng Digital Marketing như thế nào ?
Bạn chưa biết quy trình lập và triển khai kế hoạch Digital Marketing ?
Bạn gặp khó khăn khi lựa chọn kênh Digital phù hợp với ngành Dược ?

Hãy tham gia ngay :
Workshop : ” Quy Trình Lập Kế Hoạch Digital Marketing cho Doanh Nghiệp Dược ”
Thời gian : 13h30 – 17h00 , Thứ 7 – 01/12/2018
Địa điểm : Y-Nest Coworking Space , Tầng 4 Trung Tâm Thương Mại V+, 505 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội :

Giới thiệu diễn giả : Ông Phùng Thái Học,
+ Trainner and Co-Founder at M&P Academy.
+ Digital Marketing Trainner at VietMoz Academy.
+ Former Digital Performance Manager at CVI Pharma

– Ông Phùng Thái Học là chuyên gia về Digital Performance Marketing với hơn 9 năm kinh nghiệm. Tiếp cận với Digital Marketing từ những ngày đầu hình thành khái niệm này ở Việt Nam, ông đã trực tiếp triển khai hàng trăm chiến dịch Digital cho hàng chục doanh nghiệp ở các lĩnh vực khác nhau.

– Trong quá trình làm việc, ông đã tiếp xúc với nhiều doanh nghiệp hoạt động với các quy mô khác nhau. Ông biết, không có quy trình hoặc mô hình hoạt động Digital nào là phù hợp cho toàn bộ các DN. Vì vậy, quan trọng là mỗi DN cần nắm được chức năng nhiệm vụ của hoạt động Digital Marketing. Từ tư duy đó, mỗi DN sẽ tự đưa ra được mô hình hoạt động phù hợp với mục tiêu và khả năng của DN mình.

BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ TỪ WORKSHOP ?
Hãy tham dự workshop: ” Quy trình lập kế hoạch Digital Marketing – Ứng dụng vào doanh nghiệp Dược ” để giúp bạn:
1/ Hiểu đúng về chức năng nhiệm vụ phòng Digital
2/ Biết cách xây dựng cấu trúc phòng Digtial
3/ Biết quy trình lập kế hoạch Digital cho từng mô hình Doanh Nghiệp
4. Lựa chọn được kênh Digital Marketing phù hợp với sản phẩm và công ty của bạn
5. Hỏi/ đáp những thắc mắc về Digital MKT nói chung và Digital MKT ngành Dược nói riêng

AI CẦN THAM DỰ WORKSHOP NÀY ?
– Các bạn đang làm Digital Marketing tại các công ty Dược Phẩm
– Giám đốc, quản lý cấp cao của các công ty Dược muốn tìm hiểu để xây dựng bộ phận
– Các anh/ chị muốn tìm hiểu về Digital Marketing trong ngành Dược

Link đăng ký : http://bit.ly/2PEAWBg

🔔Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: Hotline 0966.835.586

Join This Event

Pharmalink | Workshop “ Quy Trình Lập Kế Hoạch Mở Nhà Thuốc Từ A Đến Z ”

Nov 10, 2018 13h00-16h00

ĐỪNG BỎ LỠ CƠ HỘI ĐỂ NẮM BẮT ĐƯỢC CÁCH MỞ MỘT NHÀ THUỐC MỚI NHƯ THẾ NÀO CHO ĐỠ TỐN KÉM VÀ TRÁNH ĐƯỢC NGUY CƠ THẤT BẠI
Kế hoạch mở một nhà thuốc mới có thể là 1 bước đột phá đem lại bạn đam mê và thu nhập nhưng cũng có thể sẽ một cú đầu tư mạo hiểm, dìm bạn xuống vũng bùn không thể vực dậy, tất cả phụ thuộc vào chiến lược kinh doanh bạn đưa ra có hợp lý hay không, đặc biệt là bản kế hoạch mở nhà thuốc phải hiệu quả, khả thi và đầy đủ.

Bạn định mở một nhà thuốc và chưa biết phải bắt đầu từ đâu?
Bạn đang quản lý một nhà thuốc mà chưa biết cách gia tăng doanh số, chưa biết cách Marketing cho nhà thuốc ?
Bạn mới hoặc sắp ra trường và đang muốn theo đuổi nghề bán thuốc ?

Hãy tham dự Workshop WORKSHOP “QUY TRÌNH LẬP KẾ HOẠCH MỞ NHÀ THUỐC TỪ A ĐẾN Z ” để giúp bạn:

1/ Hệ thống hoá được các bước cần thực hiện để lập được bản kế hoạch 10 bước để mở một nhà thuốc mới
2/ Học cách sử dụng các công cụ marketing để đánh giá và áp dụng cho việc quảng bá nhà thuốc
3/ Lựa chọn cách đầu tư đúng đắn, hiệu quả nhất với 1 số vốn nhất định
4/ Xây dựng quy trình chuẩn để điều hành và phát triển bền vững hệ thống nhà thuốc
5/ Cập nhật những luật, quy định mới nhất về hoạt động nhà thuốc
Nội dung khóa học :

1.Kế hoạch tài chính và mọi thứ cần chuẩn bị
– Lập bản phân bổ tài chính với một số vốn nhất định
– Lựa chọn địa điểm phù hợp
– Đăng ký kinh doanh
– Chuẩn bị GPP
– Chuẩn bị các nguồn nhập hàng

2.Xây dựng quy trình vận hành nhà thuốc
– Xây dựng quy trình tuyển dụng và đào tạo nhân viên
– Xây dựng quy trình làm việc cho nhà thuốc
– Bí quyết đặt giá và cách thức xác định lỗ/ lãi
– Lập kế hoạch Marketing cho nhà thuốc

3.HỎI/ ĐÁP

Giới thiệu diễn giả :
Ông Nguyễn Ngọc Nghĩa là Dược sĩ K61, hiện đang là Quản lý Đào tạo và Set-up Chuỗi Nhà Thuốc Tùng Linh , một trong những chuỗi nhà thuốc nổi tiếng và uy tín tại Hà Nội
Có trên 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nhà thuốc, Ds Nguyễn Ngọc Nghĩa là người quản lý mảng Đào Tạo nhân viên và Chuyên Gia SET-UP nhà thuốc mới cho Chuỗi Nhà Thuốc Tùng Linh.

Tại sao bạn nên đăng kí tham gia chương trình?
Giá trị nhận được sau khóa học
Không phải là một buổi hội thảo, WORKSHOP “QUY TRÌNH LẬP KẾ HOẠCH MỞ NHÀ THUỐC TỪ A ĐẾN Z ” là một khóa học ngắn hạn (1 buổi – 4 tiếng) mang tính thực tiễn cao, đào tạo kiến thức, kĩ năng trong quá trình làm việc, bằng một hình thức training mới mẻ.

Khoá học không chỉ định hướng tư duy và cung cấp đủ kiến thức, công cụ cho các bạn ứng dụng lập được bản kế hoạch Mở Nhà Thuốc cơ bản để phát triển nhà thuốc mới trong thời gian ngắn, mà hình thức thực hành tranh luận cao trên chính những Case study thực tế của chính các học viên, tương tác trực tiếp với diễn giả là Quản lý Đào tạo và Set-up Chuỗi Nhà Thuốc, đã triển khai thành công nhiều nhà thuôc mới , còn giúp bạn khai thác tối đa kinh nghiệm, góc nhìn của diễn giả, từ đó rút ra bài học cho bản thân và ứng dụng luôn vào công việc hiện tại.

Tài liệu chi tiết, hướng dẫn đầy đủ về các bước Lập kế hoạch Mở Một Nhà Thuốc Mới .

Cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn từ ban tổ chức !

Link đăng ký : http://bit.ly/2ouWFM3

Thời gian : 13:30 – 17h30, Thứ 7, ngày 10/11/2018
Địa điểm : Y-Nest Coworking Space , Tầng 4 Trung Tâm Thương Mại V+, 505 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Đơn vị tổ chức : Pharmalink.vn
🔔Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: Hotline 0966.835.586

Join This Event

M&P | Lễ Ra Mắt Cộng Đồng Marketing Dược Việt Nam Pharmacom

Nov 11, 2018 9h-11h30

Hiện chúng tôi đã kết nối với 1 số tổ chức như Pharmalink – nền tảng phát triển nguồn nhân lực Dược, Câu lạc bộ Kinh tế Dược PEC để cùng học viện Marketing Y Dược M&P và Pharmaco Agency Marketing Dược thực chiến để tạo thành cộng đồng Marketing Dược VN Pharmacom, và sắp tới sẽ kết nối thêm các tổ chức khác nữa.

Và chủ nhật tuần tới sẽ là buổi ra mắt Cộng đồng Marketing Dược Việt Nam Pharmacom và Công ty Pharmaco. Chúng tôi sẽ dành 100 vé mời cho các bạn đăng ký sớm nhất.

Các bạn thu xếp được thời gian tham dự buổi lễ và mong muốn tham gia cộng đồng Marketing Dược Pharmacom vui lòng đăng ký tại Link:

https://bom.to/wI9HO

(Các bạn nhớ tick vào ô tham gia Mạng lưới để BTC chuẩn bị thẻ thành viên cho các bạn)

Khi tham gia vào cộng đồng bạn sẽ có rất nhiều lợi ích như được tham gia các workshop, tọa đàm, giao lưu với các chuyên gia Marketing, được chia sẻ các thông tin, kiến thức, kinh nghiệm cũng như học hỏi và giúp đỡ lẫn nhau để hợp tác cùng phát triển, tạo hệ sinh thái tuyển dụng, đào tạo nguồn nhân lực Marketing Dược.

PharmaCom được thành lập với tầm nhìn trở thành một tổ chức về Marketing Dược lớn mạnh, chuyên nghiệp, gắn kết chặt chẽ và mang lại những giá trị thiết thực nhất cho các thành viên

Ban điều hành gồm
– Bà Lê Phương Dung – Founder, CEO Học viện Marketing Y Dược M&P, Công ty Tư vấn chiến lược Pharmaco Việt Nam,
– Bà Nguyễn Thị Hồng Hạnh Hanh Nguyen, Giám đốc công ty điều 3H,
– Bà Phạm Thị Ngọc Thủy Mam Chuy, phó Giám đốc văn phòng Ban Nghiên cứu Phát triển Kinh tế tư nhân
– Ông Vũ Hoài Nam, Founder, CEO, nền tảng phát triển nguồn nhân lực Dược Pharmalink,
– Ông Phạm Bá Hạnh, Founder, CEO Công ty cổ phần thung lũng dược phẩm xanh Việt Nam (VNGPV JSC),
– Ông Mạnh Chiến Nguyễn Chủ tịch CLB Kinh tế Dược PEC,
– Bà Nguyễn Minh Giang Nguyen Minh Giang, Giám đốc Marketing Công ty dược phẩm Abipha,
– Ông Đào Duy Hiển Duy Hien, Giám đốc kinh doanh, Công ty Goldsun Focus Media (Cựu học viên Học viện Marketing y Dược M&P)
– Nhà báo Phạm Nhung, kênh truyền hình VTC14

Join This Event

M&P | Khóa Huấn Luyện Marketing Dược Thực Chiến Cuối cùng của năm 2018

Nov 11, 2018 Cả ngày chủ nhật (9h00 - 12h00, 14h00 - 17h00)

Khóa Huấn Luyện Marketing Dược Thực Chiến Cuối cùng của năm 2018

Bạn được giao phụ trách nhãn Dược mà chưa biết quy trình lập bản kế hoạch Marketing?
Bạn không biết cách nào nắm bắt Insight bệnh nhân để đưa ra định vị thương hiệu và thông điệp quảng cáo phù hợp?
Bạn không biết phải phân bổ ngân sách vào các kênh truyền thông nào cho hiệu quả, kênh quảng cáo nào là tốt nhất cho ngành Dược, làm thế nào để tối ưu chi phí ?
Bạn chưa biết cách đo lường hiệu quả của từng kênh, cách thiết lập KPIs để quản lý từng chiến dịch?
Bạn phân vân không biết nên xây dựng team Digital inhouse hay thuê outsource?
Bạn chưa biết cách nghiên cứu đối thủ cạnh tranh bằng công cụ Digital?

Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn:
– Các bước lập kế hoạch Marketing trong ngành Dược (Từ nghiên cứu thị trường, định vị thương hiệu, đến lập kế hoạch truyền thông tích hợp đa kênh)
– Học cách sử dụng các công cụ nghiên cứu thị trường để thấu hiểu nhu cầu bệnh nhân và biết các đối thủ cạnh tranh đang làm gì
– Cách phân bổ ngân sách, lựa chọn kênh truyền thông tối ưu cho ngành Dược
– Sử dụng linh hoạt các công cụ PR truyền thông và cách viết content cho từng kênh
– Nắm được phương pháp đổi mới tư duy và sáng tạo ý tưởng quảng cáo trong ngành Dược
– Cách thiết lập KPI và quản lý các chiến dịch truyền thông, cũng như chỉ số cho từng kênh Digital
– Cách đọc các báo cáo quản trị để tối ưu hiệu quả quảng cáo
– Cách xây dựng phòng Digital phù hợp cho từng loại hình doanh nghiệp Dược với quy mô khác nhau

Đó là những nội dung trong khóa huấn luyện “Marketing Dược Thực Chiến”.
Bạn sẽ được tương tác trực tiếp với những chuyên gia Marketing hàng đầu cùng các huấn luyện viên là Giám đốc Marketing, có nhiều năm kinh nghiệm, triển khai thành công nhiều nhãn hàng trong các Doanh nghiệp Dược để trang bị cho mình những kiến thức bài bản, sự am hiểu thị trường, kỹ năng và công cụ để thực thi kế hoạch Marketing thông qua các Case study thực tế.

M&P ACADEMY được thành lập với mong muốn trở thành Học viện tin cậy đầu tiên và duy nhất tại Hà Nội, đào tạo về Marketing và các hoạt động Media chuyên biệt cho lĩnh vực Y Dược.
Học viện Marketing Y Dược (M&P ACADEMY) là tổ chức tiên phong mang thị trường Dược vào lớp học và kết nối học viên với các Doanh nghiệp Dược phẩm.
Đội ngũ huấn luyện viên:
– Bà Lê Phương Dung: Marketing Director, CVI Pharma
– Ông Lại Tiến Mạnh: General Manager – MiBrand
– Ông Phùng Thái Học: Digital Performance Expert

Khóa 4 – khóa huấn luyện Marketing Dược Thực Chiến Khai giảng ngày 04/11/2018
Số lượng: 12 buổi, mỗi buổi 3 tiếng
Thời gian học: Cả ngày chủ nhật (9h00 – 12h00, 14h00 – 17h00)
Địa điểm: Học viện Marketing Y Dược M&P, Tầng 4 – Tòa nhà hòa Bình GreenCity, 505 Minh Khai, Hà Nội

Link thông tin chi tiết khóa huấn luyện: https://mp.edu.vn/Marketing-duoc-thuc-chien-tt1089.html

Link đăng ký: https://docs.google.com/forms/d/10Ues3EUmc8x2K5uk5Lfsx85SWyxw1VLaKi2Qn7x2ibo

Hotline: 098.161.1096 (Ms. Hiền)
Hoặc comment/inbox để tư vấn cụ thể hơn

Join This Event

Workshop: Tài Khoản Quảng Cáo & Tối Ưu

Oct 29, 2018 17h – 21h30

NỘI DUNG

Blogger Donnie Chu với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực MMO & Digital Marketing, DVT – 2 năm kinh nghiệm trong vấn đề Tài khoản Quảng Cáo cùng các Cộng sự & Khách mời sẽ dành thời gian giải đáp các thắc mắc những câu hỏi về #Facebook, từ tối ưu ngân sách tới Grey & Black.

Thời gian: 17h – 21h30, Thứ Hai – 29/10/2018
Phí tham gia: 300k/người (đã bao gồm Cafe, trà nước)
Địa điểm: Y-Nest Coworking Space, Tầng 4, TTTM V+, 505 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Số lượng tham dự có hạn. Để đăng ký tham gia vui lòng đăng kí online qua: m.me/dvt.mmo

Join This Event